các lý do vì sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi mang một thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để truyền bá về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và những đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì phần lớn những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh việc đánh trúng khán nhái bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

bên cạnh đó, trong thế giới hiện nay, khách hàng đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến cho phiền nhất bởi các PR khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh ưng chuẩn các PR và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, quý khách của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chuẩn xác các gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới có mọi người theo bí quyết có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực thụ có khả năng mang đến cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này khiến cho họ mang phổ thông khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ quát ích lợi hơn nữa cho những doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi tổ chức B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực có trị giá

Hãy tưởng tượng rằng bạn đến 1 cửa hàng để tìm một chiếc máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong các cái máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ shop đó, phải không? kèm theo, bạn sẽ!

bên cạnh đó, giả dụ trợ lý shop thân thiện và dành thời kì giúp đỡ bạn, bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn rộng rãi và bạn sẽ sở hữu thiên hướng mua hàng từ cửa hàng hơn.

ấy chính xác là cách tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung chẳng phải để PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt mang các PR và đây là lý do vì sao việc quảng bá sản phẩm của bạn 1 cách trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải nhắc về các điều mà khán fake của bạn để ý. ví như bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà ko sở hữu ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho các thông tin với trị giá, phù hợp.



SEO là một lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để sắm câu trả lời cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn sản xuất câu trả lời phù thống nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google nhìn thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa ấy.

Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong các chỉ dẫn hầu hết và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!vì vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, với trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng bằng lòng những yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện lợi trên Ví

Hãy ưng ý nó. những bí quyết tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể vỡ nợ.

Và thành thật mà đề cập, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các bí quyết này lúc tiếp thị nội dung mức giá ít hơn 62% và tạo ra phổ thông các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung với hiệu quả về mức giá, nhưng nó cũng tốn phổ biến thời gian và sở hữu thể mất một lúc để thấy được kết quả của những phấn đấu của bạn.

Chỉ cần sở hữu sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước hết của bạn sở hữu thể ko mang lại phổ thông kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất thiết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành tiện lợi hơn

Mọi người trải qua số đông thời kỳ sắm trước lúc tậu sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, khi quý khách tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao các gì bạn mang lại, điều đấy sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng cách giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định mau lẹ hơn.

Vậy làm cho cách thức nào để người dùng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! ví như nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người ngưỡng mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy thời kỳ bán hàng của mình.

Chúng tôi mang một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ có đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các truy họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn mang thể viết nội dung bổ ích liên quan tới các truy vấn và mối để ý này.

khiến cho thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả tỉ bạn với 1 đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ xác thực ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy sở hữu tức thị, bằng cách thức viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến sở hữu 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông thị trấn hội” ở 1 đất nước. mang tất cả biến thể gần giống khác và phần đông quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về cơ bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – toàn bộ là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ đa dạng hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ sở hữu thể tạo ra phổ thông nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!

7. tăng quý khách tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu với 1 số Con số sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ thông khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so với những phương pháp quảng bá truyền thống.


đề cập 1 cách thuần tuý, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. nếu như nó được viết thấp và có can hệ, nó sẽ thu hút người mua tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho đến nay, tạo nội dung là 1 trong những cách thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành người mua, ví như được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến nội dung của bạn trông giống như một PR.)

khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, sở hữu can hệ, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn làm người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung cấp sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài những người đọc ấy, những người bị lôi kéo bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là một thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không sở hữu lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những khách hàng mà bạn sở hữu thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực nhiều và là 1 trong khoảng thông dụng hot hiện giờ. giả dụ bạn ko làm điều đấy, rất sở hữu thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã có. ?

Share it:

Sky Ads

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments:

Also Read

Vietlott 6/11, kết quả xổ số Vietlott Power hôm nay 6/11/2021. xổ số Power 655 bữa nay

Baoquocte.vn. Vietlott 6/11. Vietlott Power 6/11. Báo TGVN sẽ cập nhật kết quả xổ số Vietlott hôm nay

Sky Ads